Sylwch fod y ffurflen hon wedi'i bwriadu i'w defnyddio gan gwsmeriaid sy'n teimlo bod eu hapchwarae wedi dod yn broblem iddynt ac sy'n dymuno cymryd hoe.

Os hoffech ganslo eich tocynnau, dilynwch y broses hon; os hoffech gau eich cyfrif loteri yn gyfan gwbl, cysylltwch â'r tîm cymorth yn [email protected].

Cwblhewch y ffurflen isod os ydych yn teimlo bod angen i chi gymryd hoe a gwahardd eich hun o Loto Lwcus.

Os dewiswch hunan-wahardd:

  • Bydd eich cyfrif yn cael ei gau ac ni fyddwch yn gallu mewngofnodi na chael eich cyfrif wedi'i ail-greu yn ystod y cyfnod hunan-wahardd o'ch dewis
  • Ni fyddwch yn cael unrhyw gyfathrebiadau marchnata gan Loto Lwcus
  • Bydd eich tocynnau mewn unrhyw raffl yn y dyfodol yn cael eu canslo a'u had-dalu

Byddwch yn gallu datgloi eich cyfrif ar ôl i'ch cyfnod hunan-wahardd o'ch dewis ddod i ben. I gael datgloi eich cyfrif unwaith y bydd eich cyfnod hunan-wahardd wedi dod i ben, cysylltwch â'n Tîm Cymorth i Gwsmeriaid. Bydd cyfnod ailfeddwl o 24 awr cyn y gallwch gael mynediad i'ch cyfrif a phrynu tocynnau eto.

Byddwch yn ymwybodol y byddwch yn cael eich eithrio o Loto Lwcus yn unig. Os oes gennych unrhyw gyfrifon ar wefannau loteri eraill a weithredir gan Gatherwell, bydd angen i chi hefyd hunan-wahardd trwy'r gwefannau hynny.